THÔNG BÁO: TÌM BẠN EDIT CÙNG


Có cái này mình cân nhắc cũng lâu rồi, đó là tìm một bạn edit cùng mình hoặc là Huyến Lạn Anh Hào hoặc là Tuế Hàn Thương Bách.

Do tham nên mình ôm vào và đến nay thì lịch học lịch làm dày đặc khiến mình không thể đảm bảo tiến độ của 2 bộ này nữa. Hồi đó mình cũng từng edit chung với 2 chị nhưng đó là chuyện lâu ơi là lâu rồi và lúc đó mình cũng trễ hẹn từa lưa. Rút kinh nghiệm thì lần này mình sẽ nghiêm túc hơn với tiến độ edit, nếu bạn có thể thúc mình được thì càng tốt.

  • Yêu cầu đơn giản là bạn biết dùng phần mềm QT, có thể tra từ điển, hơi khắt khe một chút với câu từ.
  • Thỉnh thoảng sai chính tả cũng không sao vì mình cũng sai và chính tả là một điều gì đó không dễ để đúng hết nhưng cần ưu tiên chuyển ngữ cho thật thuần Việt, câu cú rõ ràng.
  • Mình cũng sẽ cần bạn giúp mình xem lại bản edit để dò lỗi và góp ý cho mình nữa.
  • HLAH và THTB là 2 bộ rất dài nên mình mong bạn có thể cân nhắc về thời gian.

Hiện giờ mình không ở Việt Nam nhưng nếu bạn ở Việt Nam thì khi nào có dịp mình rất mong được gặp bạn. Post ở đây trước, nếu bạn có hứng thú thì nhắn tin cho mình. Còn trong trường hợp một mình một ngựa thì mình vẫn sẽ từ từ đi về đích thôi nhưng chắc là sẽ lâu hơn :”D

Bình luận về bài viết này